Nhà Xe Tâm Phát Uy Tín Chất Lượng Nhất Eakar – M’Drắk

Nhà Xe Tâm Phát Uy Tín Chất Lượng 

 

Nhà Xe Tâm Phát là cái tên quá quen thuộc với những ai hay đi tuyến Sông Hinh –  M’Drắk –  Eakar – Sài Gòn. Nhà Xe Tâm Phát cung cấp nhiều dịch vụ xe khác nhau để khách hàng lựa chọn cho chuyến đi của mình. Đây là nhà xe được khách hàng rất yêu mến và lựa chọn vì phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, đưa đón khách rất đúng giờ.

Các loại xe mà hiện tại Nhà Xe Tâm Phát đang phục vụ: xe giường nằm, xe limousine 34 giường, xe 44 giường. Khách hàng có thể chọn bất cứ hạng xe nào, tùy theo nhu cầu của mỗi người. Đặc biệt, bên trong xe của Nhà Xe Tâm Phát thật sự rất tiện nghi, hiện đại và rất sạch sẽ. Chăn mền, gối nằm, nước uống đều được nhân viên của Nhà Xe Tâm Phát sắp xếp sẵn để khách hàng có chuyến đi thật sự thoải mái.

Một điều nữa mà khách hàng thật sự thích ở Nhà Xe Tâm Phát đó là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện và lịch sự. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu trong suốt chuyến đi. Quy trình làm việc tại đây cũng rất chuyên nghiệp trong việc gọi điện nhắc nhở khách hàng giờ giấc, địa điểm đón. Ngoài ra,Nhà Xe Tâm Phát còn có dịch vụ trung chuyển tại Thành phố Hồ Chí Minh vô cùng chu đáo với khách hàng của mình.

 

CN Eakar CN HCM  Gọi điện Đặt vé

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *