Cà Phê Hoa Viên Cộng 84 – Địa Điểm Lý Tưởng Khi Đến Eakar

Cà Phê Hoa Viên Cộng 84 – Địa Điểm Lý Tưởng Khi Đến Eakar

 

Cà Phê Hoa Viên Cộng 84 là một trong những quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và các loại nước uống rất ngon tại thị trấn Eakar, Huyện Eakar, Đắk Lắk . Với không gian rộng rãi thoáng mát, với tầm nhìn ngắm được tất cả các khung cảnh xung quang của hoa viên Eakar, Cà Phê Hoa Viên Cộng 84 gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi đến Eakar, Đắk Lắk, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê và các loại nước cực ngon vừa có thể nghỉ ngơi thư giản và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè với không gian vô cùng thoáng mát với nhiều hàng cây xanh bao quanh cả quán.

Cà Phê Hoa Viên Cộng 84 được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế vừa sang trọng, hiện đại và bên ngoài là không gian mở rất giản dị nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng khi ngồi thưởng thức nước uống cùng bạn bè và gia đình tại đây.

Menu các món ở Cà Phê Hoa Viên Cộng 84 khá đa dạng, giá lại phải chăng, phù hợp với mức sống của dân Eakar, Đắk Lắk, nhất là giới học sinh – sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình vì chỉ nằm từ 20 – 35k. Best-seller của quán thì phải kể tới các món như Sữa Chua Thốt Nốt, Sữa Chua Hạt Đác, Dâu Tằm ….. hay cà phê sữa đá, đen đá sài gòn ..v..v… . Còn trái cây lại rất tươi, nghe đâu mỗi ngày đều nhập mới về để chế biến.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Kim Đồng, Thị Trấn Eakar, Huyện Eakar, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0523.54.54.54
Facebook: https://www.facebook.com/caphecong84
Giờ mở cửa: 6h:30 – 22:00

Chỉ đường  Gọi điện

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *