BÁNH XÈO CHẢO GIÒN RỤM TẠI EAKAR ĐẮK LẮK

Ghé ngay hàng BÁNH XÈO CHẢO GIÒN RỤM HƠN 10 NĂM đổ không ngừng tay ở 31 Lê Thị Hồng Gấm, Eakar, Đắk Lắk



Làm gì làm cứ thèm bánh xèo là phải đi ăn ngay, theo chân mình truy lùng cho bằng được chỗ bán bánh xèo ngon ăn cho đỡ thèm và đỡ nhớ nhà. 


Tôm thịt tươi rói, tới 4 chảo, đổ liên tục. Ban đầu chỉ có những người dân trong khu vực ăn thôi nhưng từ từ người này quảng cáo truyền miệng cho người kia nên hiện tại quán siêu đông khách luôn, nhất là tầm 4- 5h chiều. Nhìn cô đổ bánh mà ghiền, vỏ bánh giòn tan, da bánh thì vàng ươm, mình cực thích ăn da bánh cháy xém, ăn thơm lắm. 

Một ngày cô bán cỡ 3 thau bột như vậy nè, siêu đông khách luôn. Nhân bánh có tôm, thịt, với giá. Nhân bánh hơi đơn giản, nhưng ăn vẫn ổn áp phết. Đặc biệt mình thấy là cô đổ bánh bằng lò xô, có thể điều chỉnh lửa dễ dàng nên bánh sẽ ngon hơn. Vỏ bánh mỏng, vừa ăn, giòn rụm luôn. 

Ăn bánh xèo thì không thể thiếu rau rồi nè. Cải xanh, xà lách, rau thơm, diếp cá, tía tô,..cuốn với bánh xèo là hoàn hảo ^^. Nước chấm cũng không kém phần quan trọng nè. Nước mắm chua nhẹ, hơi ngọt một xíu, mằn mặn thêm miếng đồ chua nữa là đúng bài.

Cô bán dễ thương lắm luôn, vui vẻ nữa. Mà phải công nhận bánh cô bán ngon, chất lượng. Mình sẽ ủng hộ cô dài dài nè ^^.

🏡 Địa chỉ: 31 Lê Thị Hồng Gấm, Eakar, Đắk Lắk
☎️ 0964909128

Chỉ đường  Gọi điện

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *